Thông tin khoá học

Lộ trình đào tạo

Độ tuổi

7 – 15 tuổi

Thời lượng

96 buổi / 12 tháng

số học viên

4 – 8 học viên

hình thức học

Online/Offline

Học viên học được gì ?

đổi mới tư duy
về kiếm thức

Chú trọng vào tư duy logic, tư duy máy tính, vận dụng vào các môn học ở trường

Tăng khả năng sáng tạo với kĩ năng lập trình, xử lí đồ hoạ game 2D/ 3D, Website, App

Áp dụng trí tuệ nhân tạo AI vào giải quyết các câu hỏi về lập trình và cuộc sống

phát triển
kỹ năng mềm

Nâng cao tư duy phản biện, giải quyết vấn đề, thích ứng với các thay đổi

Nâng cao sự tự tin, năng lực giao tiếp và làm việc nhóm cho con

Tạo ra một cộng đồng lập trình nơi con có thể thoải mái trao đổi, chia sẻ và học hỏi từ các học viên khác

nắm bắt
tương lai

Có được kỹ năng lập trình cũng là cách bé được đầu tư lâu dài trong thời đại số

Tạo thế mạnh cho trẻ biến kỹ năng thành một nghề nghiệp triển vọng

EDS kết hợp giữa giảng dạy lý thuyết và thực hành thực tế, giúp trẻ hứng thú, tiếp thu bài học dễ dàng

Lộ trình khóa học

  • Thử thách vượt mê cung
  • Họa sĩ vẽ tài năng
  • Chú ong lấy mật
  • Giúp người nông dân thu hoạch
  • Thiết kế câu chuyện
  • Lập trình trò chơi hái hoa quả
  • Game con bọ nhặt rác
  • Luyện tập chuột với bóng
  • Game toán học năng cao
  • Giải toán: Số lớn nhất, nhỏ nhất trong dãy
  • AI quanh ta, mô hình máy Google
  • Huấn luyện máy nhận dạng
  • Chat GPT
  • Ứng dụng AI phục vụ học tập, cuộc sống
  • Đồ án cuối khóa: Vẽ các hình cơ bản
  • Giới thiệu Kodu Game Lab
  • Thiết kế các mẫu địa hình game
  • Game Kodu ăn táo
  • Tạo hồ cá đẹp
  • Thiết kế tháp phòng thủ
  • Game đua xe
  • Chú chim DoDo làm toán
  • Tàu đổ bộ mặt trăng
  • Chuyến du hành vũ trụ
  • Chọn đáp án đúng giúp khi con
  • Chuyến thám hiểm kì thú
  • Thử thách khi lấy chuối
  • Trí tuệ nhân tạo trong game
  • Bộ phim hoạt hình bí hiểm
  • Đồ án cuối khoá: Trò chơi vượt thử thách
  • Giới thiệu Code Combat
  • Ngục tối của Kithgard
  • Đá quý dưới đáy sâu
  • Bảo vệ bóng tối
  • Vượt qua thử thách
  • Đánh lạc hướng lính gác, sau đó trốn thoát
  • Giải phóng tù nhân, thu nạp đồng minh
  • Bảo vệ nhân vật
  • Đám xương cốt di động
  • Tìm đường đi trong ngục tối
  • Thoát khỏi ngục tối Sprite
  • Chiếc tủ Kithgard và lỗi kinh hoàng
  • Dùng kính mắt tìm kiếm, tấn công Kithmen
  • Các chiến thuật để tiêu diệt địch
  • Đồ án cuối khoá: Trò chơi đối kháng

Sản phẩm sau khoá học

Kỳ 1

Kỳ 2

Kỳ 3

Đăng ký học

Học trực tiếp tại trường

200.000 VNĐ/giờ
~ 2.400.000 VNĐ/tháng

Học trực tuyến tại nhà

180.000 VNĐ/giờ
~ 2.160.000 VNĐ/tháng