Ngày xửa ngày xưa, có một mùa hè diệu kỳ…

… mùa hè ấy không chỉ rực rỡ ánh nắng mà còn ẩn chứa vô vàn điều thú vị dành cho những bạn nhỏ thích khám phá và phiêu lưu. Và tại trại hè EDS, hành trình phiêu lưu ấy sẽ chính thức được bắt đầu!

Hãy tưởng tượng con đang lạc bước vào một khu rừng bí ẩn, nơi tiếng chim hót líu lo hòa quyện cùng tiếng suối chảy róc rách. Bầu không khí trong lành, mát mẻ xua tan đi cái nóng oi bức của mùa hè. Lạc bước sâu hơn vào khu rừng, con sẽ gặp gỡ những người bạn mới, cùng nhau tham gia vào những trò chơi vui nhộn, rèn luyện kỹ năng sống và khám phá những điều kỳ diệu của thiên nhiên.

Chuyến phiêu lưu tại trại hè EDS hứa hẹn sẽ mang đến cho con:

5 ngày tràn đầy năng lượng với vô số hoạt động thú vị: Khám phá thiên nhiên tươi đẹp, rèn luyện kỹ năng sống cần thiết, tham gia các trò chơi nhóm sáng tạo, phát triển kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và tự lập, vui chơi, thư giãn trong môi trường an toàn và thân thiện.

Cơ hội thử thách bản thân với các hoạt động ngoài trời, học hỏi qua các bài học thực tiễn, tận hưởng khoảnh khắc thư giãn và vui vẻ cùng bạn bè, mở rộng mối quan hệ, tạo dựng tình bạn đẹp và bền vững.

Ưu đãi hấp dẫn: Giảm 10% khi đăng ký theo nhóm 3 người trở lên!

Còn chần chờ gì nữa? Ba mẹ hãy nhanh tay đăng ký tham gia trại hè EDS để có một mùa hè thật sôi động và đáng nhớ tại link đăng ký này: https://forms.gle/X5ZtK7APTeAF7vHs8  hoặc gọi hotline 091.996.8448 để được tư vấn miễn phí bố mẹ nhé!

EDS – Nơi khơi dậy tiềm năng và nuôi dưỡng ước mơ của trẻ!

 

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *