EDS XIN CHÀO ĐÀ NẴNG!
Vậy là sao bao ngày tháng chuẩn bị và mong ngóng, cơ sở tiếp theo của EDS đã có mặt tại Đà Nẵng rồi cả nhà ơii!!!

Trường Giáo dục số sớm EDS thành lập với sứ mệnh lan toả kiến thức về công nghệ thông tin đến trẻ em Việt Nam từ 5-15 tuổi, chúng tôi tự hào với những ưu điểm vượt trội như:

Chương trình chú trọng thực hành. 80% thời gian là thực hành. Thời gian làm bài tập/sản phẩm thực tế của EDS LUÔN CAO HƠN 30% so với các bên khác.
Giáo viên được đào tạo kỹ năng sư phạm bài bản.
Bám sát chương trình của Bộ Giáo dục
Trường duy nhất ở Việt Nam có 4 lộ trình: công nghệ – lập trình – thiết kế đồ họa – robotic với 2 hình thức học Online và Offline
Trực thuộc tập đoàn Clever. Tập đoàn có 15 năm kinh nghiệm và đang giữ vị trí số 1 tại Việt Nam về quảng cáo.

EDS Đà Nẵng đang gấp rút hoàn thành những hạng mục hạ tầng cuối cùng để sẵn sàng đón các bạn học sinh vào đầu tháng 7 này! Hiện 1 số lớp đã gần full số lượng rồi, trong đó có kha khá bạn nhỏ từ các tỉnh thành lân cận đến nữa ^^!

Chúng mình có những ưu đãi đặc biệt cho các bạn học sinh là người địa phương, các bạn học sinh đăng kí theo nhóm, các bạn là học sinh cũ của EDS tại Hà Nội… cùng các set quà tặng đúng tinh thần “Ươm mầm công nghệ” dành tặng cho bé!

Mời bạn inbox page Trường giáo dục số sớm EDS hoặc gọi hotline/zalo 090 221 1682 để được tư vấn chi tiết các chương trình phù hợp cho các bạn nhỏ mùa hè này nhé.

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *