Trại hè không những là cơ hội cho các bé trải nghiệm , khám phá mà còn là thời điểm quan trọng để con phát triển kỹ năng xã hội và tự lập. Để có thể đảm bảo cho các con có một kỳ trại hè bổ ích thú vị thì phụ huynh đóng một vai trò cực kỳ quan trọng. Dưới đây là những điều phụ huynh cần lưu ý và chuẩn bị để bé có một kỳ trại hè thành công.

1.Lựa chọn trại hè uy tín chất lượng phù hợp với bé

Điều đầu tiên và là yếu tố quan trọng nhất ảnh hưởng trực tiếp đến với trải nghiệm của các bé chính là lựa chọn được cho mình một trại hè vừa phù hợp với sở thích mà còn phải đảm bảo chương trình hoạt động, cơ sở vật chất và tiêu chuẩn an toàn của trại. Các bé sẽ không bị cảm thấy mình bị ép buộc mà hào hứng khi được tham gia.

 Đến với trại hè của EDS Camp, các bé sẽ được trải nghiệm với cơ sở vật chất tốt nhất như sinh hoạt và trải nghiệm tại biệt thự cao cấp Xanh Villas, Thạch Thất, HN . Ngoài ra các bé còn được phát triển kỹ năng làm việc nhóm qua: workshop tranh biện, chương trình cá mập con khởi nghiệp, rèn luyện kỹ năng sinh tồn qua những buổi bơi lội ngoài trời …..

2. Chuẩn Bị Tâm Lý Cho Bé

Các bậc phụ huynh cần phải chuẩn bị tâm lý trước cho bé, trò chuyện với bé về trại hè mà các bạn đã chọn. Cho trẻ biết những thông tin mà của trại hè tránh việc đăng ký rồi đưa bé đi trại hè luôn. Điều này sẽ gây cho các bé sự ép buộc, các bé sẽ có một tâm lý không thoải mái nếu những hoạt động của trại hè hay cơ sở vật chất không phù hợp với bé.

3.Chuẩn Bị Về Sức Khỏe

-Đảm bảo rằng trẻ đã chuẩn bị một sức khỏe tốt để có thể trải nghiệm tốt các hoạt động của trại hè.

-Cung cấp cho ban tổ chức trại thông tin về bất kỳ vấn đề sức khỏe đặc biệt nào của trẻ, cũng như cách xử lý trong trường hợp cần thiết để tránh những trường hợp không may xảy ra.

Trải qua một kỳ trại hè có thể là trải nghiệm đáng nhớ và mang lại nhiều giá trị cho sự phát triển của bé. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng từ phía phụ huynh, bé sẽ có một kỳ trại hè thú vị và thành công.

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *