Lại một năm học nữa kết thúc, hè này ba mẹ đã có kế hoạch gì cho chương trình học của các con chưa?
Để con có một kì nghỉ hè thật sự ý nghĩa, không nhàm chán, trong thời đại công nghệ số mong muốn các bé có những trải nghiệm đầu đời đáng quý, ba mẹ hãy cùng tham khảo 3 hoạt động không thể bỏ qua trong mùa hè này nhé:

Trại hè “EDS Camp – Ươm mầm công nghệ”

1. Lớp học vẽ, múa:
Việc con tham gia lớp học vẽ/múa sẽ giúp bé phối hợp hoạt động của não trái và phải, đồng thời phát triển nhận thức và phản ánh cảm xúc của mình với thế giới xung quanh. Bé sẽ rèn luyện khả năng quan sát, sáng tạo, trí nhớ và tưởng tượng. Ngoài ra đây còn là bộ môn thể hiện điểm mạnh và phát triển khả năng của trẻ, giúp nâng cao sức khỏe, nhanh nhẹn, tập trung hơn.

2. Lớp học công nghệ, lập trình:
Chú trọng vào tư duy logic, máy tính, phát triển kỹ năng công nghệ sớm cho trẻ, tiếp cận rèn luyện kỹ năng lập trình. Với các lớp học về công nghệ, con sẽ được làm quen với máy tính, hiểu biết về các thành phần cấu thành ra nó; vận dụng vào các môn học ở trường giúp các con tăng khả năng sáng tạo với kỹ năng lập trình, áp dụng trí tuệ nhân tạo AI vào giải quyết các câu hỏi về lập trình và cuộc sống.

3. Trại hè công nghệ:
Với mục đích tạo ra sân chơi lành mạnh và giúp các bé có một mùa hè đúng nghĩa, dịp hè này EDS mở ra các các khóa học hè giúp bé tiếp cận với giáo dục số sớm mang tên “EDS Camp- Ươm mầm công nghệ”, được thiết kế cho các bé từ 5-15 tuổi diễn ra từ ngày 03/6 đến ngày 20/8 ba mẹ có thể thỏa sức lựa chọn với 3 khóa học sau:

– Xin chào, con là công dân số: Trại hè với thời gian nửa ngày (sáng hoặc chiều tùy ba mẹ lựa chọn) từ Thứ 2 đến Thứ 6, kéo dài trong vòng 1 tháng.

– Cuộc phiêu lưu vào thế giới AI: Trại hè với thời gian cả ngày từ thứ 2 đến thứ 6, kéo dài trong vòng 1 tháng.

– Chuyến du hành đến thế giới AI: Trại hè với thời lượng 5 ngày 4 đêm tại Xanh Villas/Honest Farm Stay. Bên cạnh nội dung học với 6 modules đào tạo, các con còn được hòa mình vào thiên nhiên và trải nghiệm các hoạt động thể thao, bơi lội hay các hoạt động ngoại khóa liên quan đến kỹ năng sinh tồn vô cùng cần thiết.

Chương trình trại hè được xây dựng với 6 modules đào tạo thống nhất bao gồm: Công nghệ – Lập trình – Thiết kế – Robotics – Tiếng Anh – Kỹ năng sống, ứng dụng công nghệ AI mới nhất vào nội dung giảng dạy, bé sẽ được hóa thân thành chiến binh nhí tiếp cận các kiến thức từ cơ bản đến nâng cao trong thế giới giáo dục số, tạo ra được sản phẩm cho riêng mình.

Ba mẹ có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về trại hè, xin vui lòng điền thông tin tại đây để được tư vấn miễn phí: Đăng ký tham gia trại hè “EDS Camp – Ươm mầm công nghệ”

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *