🦸🏻 Hôm nay, chúng tôi rất vui được thông báo một sự kiện đặc biệt: EDS – Trường giáo dục số sớm hân hạnh tài trợ học bổng cho các học viên của Mini World với mục tiêu hỗ trợ các bạn học viên tiềm năng để học Python (Code Combat) của EDS.
[EDS x MINI WORLD] – Tài trợ 100% học bổng khoá học lập trình Python.
👨🏻‍💻 Python là một ngôn ngữ lập trình phổ biến, hiện đang phát triển mạnh mẽ và cũng là công cụ quan trọng trong ngành công nghiệp công nghệ thông tin ngày nay. Việc học Python sẽ giúp các bạn học viên ở Mini World mở ra cơ hội mới trong sự nghiệp công nghệ thông tin của mình.
🍀 Với cam kết hỗ trợ giáo dục và phát triển tài năng, EDS đã quyết định trao học bổng để tạo điều kiện cho các bạn học viên tại Mini World tiếp cận và phát triển kỹ năng lập trình Python thông qua nền tảng Code Combat. Trong số những học viên đó, EDS đặc biệt xin chúc mừng 2 em Nguyễn Hoàng Bách (15 tuổi) và Phan Minh Hảo (16 tuổi) đã giành được suất học bổng trị giá 100% bằng sự đam mê và nỗ lực của mình. EDS sẽ hướng dẫn và hỗ trợ, đồng hành cùng 2 em trong suốt chương trình học để có thể phát triển kỹ năng lập trình của mình đến mức cao nhất.
🌟 EDS hân hạnh tài trợ và được đồng hành cùng các em trong chặng đường sắp tới. Việc này không chỉ mang lại cơ hội học tập và phát triển cho các học viên mà còn là một minh chứng cho sự cam kết của EDS đối với việc phát triển giáo dục và công nghệ.
🦸🏻 EDS xin được chúc mừng Nguyễn Hoàng Bách và Phan Minh Hảo về cơ hội này, và cùng kỳ vọng vào tương lai sáng lạng của hai em trong lĩnh vực Công nghệ thông tin tại Mini World – một môi trường thú vị và đầy tiềm năng cho sự phát triển cá nhân và chuyên môn của các bạn học viên.
—————————————————
🌏 EARLY DIGITAL SCHOOL CORPORATION
☎️ Hotline hỗ trợ: 091.996.8448
📬 Email: contact@digitalschool.edu.vn
🏫 Địa chỉ: Tầng 6, toà nhà 116 Vũ Trọng Phụng, Q.Thanh Xuân, TP.Hà Nội

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *