🚗🚗 Sự kiện cuối cùng của EDS School “31/12/2023”…

Chào các bạn đến với EDS School nơi của tri thức và sự sáng tạo!

🍀Hôm nay, chúng mình hãy cùng nhìn lại một buổi trải nghiệm đặc biệt với EDS School – nơi mà tri thức không chỉ là kiến thức mà còn là hành trình với những khám phá mới mẻ và đầy sáng tạo.

🍄 Buổi trải nghiệm với EDS School là một hoạt động thực tế  giúp các bậc phụ huynh tìm hiểu về các môn học mới như thiết kế, lập trình, công nghệ và robotic cho trẻ em từ 5-15 tuổi. Việc được tự tay thực hành lắp ráp và lập trình các hoạt động cơ bản của robot sẽ giúp bé nâng cao khả năng tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề, tối ưu hoá các trải nghiệm học tập. Những khoảnh khắc đáng nhớ này chứng minh rằng EDS không chỉ là nơi học tập mà còn là một cộng đồng, nơi khích lệ và định hình tương lai cho các em.

🌼Hành trình này với EDS không chỉ là việc học, mà còn là hành trình kết nối với bạn bè mới, tận hưởng niềm vui và học hỏi từ nhau. Khi tham gia hoạt động trải nghiệm các bé sẽ nhận được nhiều  món quà khác nhau, với EDS những món quà này không chỉ đơn thuần là vật phẩm, mà còn là động lực để các em tiếp tục khám phá và phát triển bản thân.

🍏Hãy cùng nhau nhìn lại và ghi lại những khoảnh khắc tuyệt vời này, những kiến thức mới mẻ, những người bạn mới và những bước tiến vững chắc trên hành trình khám phá tri thức.

Sự kiện có sự góp mặt của những người nổi tiếng

Các em được trao tặng học bổng của EDS

 Góc nhỏ trải nghiệm cho các em

Cùng EDS thỏa sức sáng tạo

🍒Buổi trải nghiệm đã kết thúc, đây là sự kiện cuối cùng của EDS trong năm 2023 đánh dấu một năm thật đáng nhớ và chào đón năm 2024 hứa hẹn nhiều điều mới mẻ hơn và thành công hơn. Cảm ơn mọi người đã tham gia và tạo nên những kỉ niệm đáng nhớ tại EDS School.  Hẹn gặp lại trong những chặng đường học tập sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục hành trình vươn xa hơn cùng nhau!

 

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *