Trong hệ thống thanh toán hiện nay, ONEPAY đã ghi dấu ấn với dịch vụ trả góp linh hoạt và tiện lợi tại Việt Nam. Hiện tại, ONEPAY đang là đối tác hợp tác của EDS với mục đích hỗ trợ phụ huynh trong việc nộp học phí cho con. Trong bài viết này, hãy cùng EDS tìm hiểu rõ hơn về hình thức thanh toán trả góp của ONEPAY và những lợi ích khi sử dụng dịch vụ này. 

  1. ONEPAY là gì?

ONEPAY là một hệ thống thanh toán trực tuyến tại Việt Nam, cung cấp giải pháp thanh toán cho các doanh nghiệp và người tiêu dùng. Dịch vụ này cho phép người dùng thực hiện các giao dịch mua sắm, thanh toán trực tuyến một cách nhanh chóng và tiện lợi thông qua việc kết nối với ngân hàng và các đối tác thanh toán khác.

Dịch vụ thanh toán trả góp của OnePay là giải pháp thanh toán trực tuyến cho phép khách hàng mua sắm hàng hóa, dịch vụ với hình thức trả góp lãi suất 0%. Khách hàng có thể lựa chọn kỳ hạn trả góp từ 3 tháng đến 12 tháng tùy theo nhu cầu. Để sử dụng dịch vụ thanh toán trả góp này, khách hàng cần có thẻ tín dụng của các ngân hàng liên kết với OnePay như: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, TPBank, ACB, VIB, Sacombank, MB,…

  1. Lợi ích khi sử dụng dịch vụ thanh toán trả góp ONEPAY

2.1. Linh hoạt về tài chính

Thanh toán trả góp của ONEPAY cho phép người dùng phân chia chi phí mua sắm lớn thành các khoản thanh toán nhỏ hơn giúp dễ dàng quản lý tài chính cá nhân hoặc doanh nghiệp hơn. Bên cạnh đó, việc không cần thanh toán toàn bộ số tiền một lần giúp người dùng tiết kiệm nguồn vốn, dành dụm cho các nhu cầu khác.

2.2. Tiện lợi và nhanh chóng

Với hệ thống thanh toán trực tuyến của ONEPAY, người dùng có thể thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi chỉ qua vài thao tác đơn giản. Quy trình xác nhận và hoàn tất giao dịch diễn ra nhanh chóng, giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực cho người dùng.

2.3. An toàn và bảo mật

Một trong những yếu tố quan trọng nhất mà ONEPAY chú trọng đó là bảo mật thông tin người dùng. Dịch vụ này cam kết bảo vệ thông tin và dữ liệu của khách hàng một cách nghiêm ngặt, đảm bảo mọi giao dịch diễn ra an toàn và tin cậy. Đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp của ONEPAY cũng sẵn sàng hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

2.4. Khuyến mãi và ưu đãi đặc biệt

Khi sử dụng dịch vụ thanh toán trả góp từ ONEPAY, người dùng có cơ hội nhận các ưu đãi, khuyến mãi từ các đối tác. Các chương trình khách hàng thân thiết của ONEPAY cũng cho phép tích lũy điểm và đổi lấy những ưu đãi hấp dẫn trong tương lai, tạo nên giá trị gia tăng cho người dùng.

  1. Sử dụng dịch vụ thanh toán trả góp của ONEPAY để thanh toán học phí cho con tại EDS

Hiện tại ONEPAY đang là đối tác của Trường giáo dục số sớm EDS, với mục tiêu mang lại giải pháp tối ưu cho phụ huynh khi thanh toán học phí cho con. Phụ huynh có thể tìm hiểu thêm về cách thức nộp tiền học phí cho con bằng dịch vụ thanh toán trả góp của ONEPAY tại đây (chèn link bài cách thanh toán). 

Với khả năng trả góp trong khoảng thời gian 03-06-09-12 tháng mà không mất lãi suất qua thẻ tín dụng, việc đầu tư cho các con trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết đối với cha mẹ. 

Như vậy, không chỉ là một giải pháp thanh toán, ONEPAY đem đến cho người dùng một trải nghiệm tài chính linh hoạt, an toàn và hiệu quả. Nếu phụ huynh đang có mong muốn cho con tham gia các khóa học tại học tại EDS thì đừng chần chừ mà hãy đăng ký ngay để giúp con có một trải nghiệm học tập bổ ích, thú vị và phát triển trong tương lai.

 

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *