Hôm nay, hãy cùng trường Giáo dục số sớm EDS chia sẻ một chút về hành trình đầy ý nghĩa và kỳ diệu của các bạn nhỏ trong buổi trải nghiệm lắp ráp và lập trình Robotic tại Chung cư Golden West ba mẹ nhé.  

Học lập trình cùng EDS – Trường giáo dục số sớm cho trẻ em.

🔧 EDS không chỉ là nơi dạy kiến thức mà còn là một cuộc phiêu lưu với công nghệ. Buổi trải nghiệm lắp ráp đã biến những chiếc robot từ dòng những phần cơ bản thành những tác phẩm sáng tạo và kỹ thuật đầy ấn tượng. Tận tay cầm từng bộ phận, các con đã trải qua quá trình học hỏi, phát triển kỹ năng cũng như tinh thần tự tin.

💡 Còn với lập trình, mỗi thao tác đặt câu lệnh đã là cơ hội để các con biến những ý tưởng thành hiện thực. Việc điều khiển robot theo ý muốn của mình không chỉ thể hiện sự thông minh mà còn khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic.

🌟 Quan trọng hơn cả là sự kết nối và chia sẻ. Buổi trải nghiệm không chỉ là việc học mà còn là cơ hội để các con hình thành một cộng đồng, nơi chia sẻ niềm đam mê và tạo ra những kỷ niệm không thể nào quên.

👏 Chúng ta hãy cùng lướt xem những khoảnh khắc đáng yêu trong buổi trải nghiệm của các con nha. Cảm ơn các con đã tham gia và tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ tại EDS School. Hẹn gặp lại các con  trong những hành trình học tập sắp tới, chúng ta sẽ tiếp tục cùng nhau vươn xa hơn nhé!

Các bạn nhỏ được trải nghiệm sáng tạo

Vừa học vừa chơi cùng EDS

🌷Các bạn nhỏ ơi! Tham gia trải nghiệm và đăng ký học cùng chúng tớ ngay thôi nào🍀

Đăng ký học trải nghiệm: Học trải nghiệm thực hành cùng EDS School. 

 

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *