🤖✨Hành Trình Trải nghiệm Sáng Tạo cùng EDS ✨🤖

Trải nghiệm sáng tạo cho trẻ em.

Vừa qua, EDS tổ chức buổi trải nghiệm Robotic tuyệt vời tại chung cư The Legacy cho các bé từ 5-15 tuổi. Cùng với sự đồng hành của chú khủng long Mini World, buổi workshop đã mang đến những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn và ý nghĩa. Các bé được khám phá thế giới của công nghệ và sáng tạo, và đây là một số điều kỳ diệu mà EDS vô cùng tự hào.

Khả năng sáng tạo, tư duy logic của các bé đã được thể hiện thông qua việc tạo ra các robot với hình dạng và chức năng khác nhau. Từ chiếc robot có khả năng di chuyển linh hoạt đến chiếc robot có khả năng phản ứng với môi trường xung quanh.

Các bé đã học cách lập trình robot từ những bước cơ bản đến những nhiệm vụ phức tạp. Bằng cách sử dụng ngôn ngữ thân thiện với trẻ em, các bé đã tạo ra những chuyển động và hành động độc đáo cho các robot của mình

Với EDS, mỗi buổi trải nghiệm không chỉ là kiến thức khô khan mà còn là những giây phút vui nhộn giúp các con hứng thú với các bộ môn khoa học, kỹ thuật. Những người thầy nhiệt huyết và các trò chơi sáng tạo đã tạo nên những khoảnh khắc vô cùng đáng giá.

EDS tin rằng, khi được học về lập trình, công nghệ, robotic từ sớm sẽ mở ra một cánh cửa cho tương lai sáng tạo của các bé

Vừa học vừa khám phá thế giới cùng trẻ. 

Sự xuất hiện thú vị của những người bạn mới. 

Cùng EDS học tập tiến bộ các bé nhé.

Tháng 12 này, Trường giáo dục số sớm EDS sẽ tổ chức lớp học LẬP TRÌNH SCRATCH/ROBOTIC dành cho các thiên thần từ 6-10 tuổi. Với việc học lập trình SCRATCH, các bé sẽ được chuẩn bị tốt nhất cho các cuộc thi TIN HỌC TRẺ sắp tới.

EDS sẽ tặng MIỄN PHÍ hoàn toàn trong 1 buổi trải nghiệm học thật. Đặc biệt, sẽ hỗ trợ 1:1 cho các bé trước mỗi buổi học cùng trợ giảng để bé đạt hiệu quả tối đa trong mỗi buổi học.

👉👉👉 Chỉ còn 10 suất duy nhất đăng ký mỗi ngày. Hãy để các con tham gia trải nghiệm, khám phá tư duy mới trong tháng 12 này, quý phụ huynh nhé!”

 

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *