Khuyến mãi lớn nhất trong năm: EDS tặng 1 tháng học lập trình và robotic miễn phí!!

Nhân dịp khai trương, EDS dành tặng các bạn học viên 01 tháng học lập trình và robotic hoàn toàn miễn phí tại địa chỉ tầng 6, số 116 Vũ Trọng Phụng, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Đây là cơ hội tốt nhất để các bạn nhỏ khám phá và phát triển tài năng của mình trong lĩnh vực công nghệ.

Các bạn học viên từ 5-15 tuổi đang tìm kiếm cơ hội để khám phá thế giới công nghệ rộng lớn? Bạn muốn phát triển tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề? Hãy đến với trung tâm giáo dục số sớm EDS và trải nghiệm ngay hôm nay!

Nội dung khóa học: Khai mở lắp ráp và Mật mã diệu kỳ

EDS tự hào giới thiệu hai khóa học hàng đầu Khai mở lắp ráp và Mật mã diệu kỳ trong chương trình trải nghiệm 1 tháng học miễn phí.

Khai mở lắp ráp (robotic)

Môn học được thiết kế để giúp học viên học về khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học (STEM) thông qua việc xây dựng và lập trình các mô hình Lego đơn giản với các cảm biến động cơ. Học viên có thể tự lắp ráp các mô hình robot đa dạng với những bài học được sắp xếp từ cơ bản đến nâng cao.

Robot có khả năng di chuyển, phản ứng với môi trường xung quanh hoặc tham gia vào các nhiệm vụ đơn giản. Robot sở hữu cảm biến tiếp xúc, cảm biến gia tốc và được gắn động cơ để tạo động lực cho mô hình. Hệ thống này cũng đi kèm với một bộ lập trình đồ họa, giúp học viên học cách lập trình mô hình Lego của mình một cách dễ dàng thông qua giao diện người dùng trực quan trên máy tính bảng.

Mật mã diệu kỳ (lập trình)

Là chương trình đào tạo của Mỹ, được thành lập vào năm 2013, với mục tiêu giúp các bạn học viên tiếp cận với khoa học máy tính và môi trường lập trình ngay từ khi còn nhỏ.

Học viên sẽ học lập trình theo một cách thức hoàn toàn mới, dễ dàng, hiệu quả và vô cùng thú vị thông qua một loạt tựa game nổi tiếng như Flappy Bird, Minecraft…Môn học giúp tạo sự hào hứng, niềm đam mê học lập trình cho các bạn học viên, không chỉ với code mà còn cả những lĩnh vực khác của khoa học máy tính. 

Với nội dung khóa học đa dạng, EDS sẽ giúp bạn nhỏ phát triển toàn diện các kỹ năng cần thiết cho tương lai.

5 điểm ưu việt tại trường giáo dục số sớm EDS

  • Chất lượng đào tạo: Đội ngũ giáo viên chất lượng và có kinh nghiệm, cam kết hỗ trợ học viên phát triển tối đa.
  • Môi trường học tập sáng tạo: Trung tâm được thiết kế để khuyến khích sự sáng tạo và tư duy logic từ học viên.
  • Tiện ích công nghệ hiện đại: Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị và công cụ hỗ trợ giảng dạy, tạo điều kiện lý tưởng cho việc học tập.
  • Đối tác đồng hành uy tín: EDS tự hào hợp tác với các đối tác uy tín, mang lại những cơ hội học tập và phát triển không ngừng.
  • Phương pháp học linh hoạt: EDS hiểu rằng mỗi học viên là duy nhất, vì vậy, phương pháp giảng dạy linh hoạt và tương thích với nhu cầu cụ thể của từng cá nhân.

EDS tự hào là một trong những hệ thống đi đầu về lĩnh vực giảng dạy công nghệ, lập trình máy tính, khoa học máy tính, thiết kế đồ hoạ, lắp ráp và điều khiển robot dành cho học viên Việt Nam. EDS là cái nôi để các học viên được khám phá và sáng tạo, tư duy về công nghệ 4.0.

Hãy nhanh tay đăng ký để không bỏ lỡ cơ hội học lập trình và robotic miễn phí trong 1 tháng tại EDS. Hãy để chúng tôi cùng bạn nhỏ xây dựng tương lai sáng tạo và phồn thịnh!

  • Liên hệ hotline 091.996.8448 (Ms. Linh) để được tư vấn và đăng ký Hoặc đăng ký trực tiếp tại website
  • Email: contact@digitalschool.edu.vn
  • Địa chỉ: Tầng 6, số 116 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội.

Hạn cuối đăng ký: 20/12/2023

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image


    One thought on “Ưu đãi học phí lớn nhất trong năm 2023!

    1. Pingback: Các ngôn ngữ lập trình tốt nhất cho trẻ 5+ tuổi - Early Digital School

    Comments are closed.