EDS – Trường giáo dục số sớm cho trẻ 5 – 15 tuổi kết hợp cùng American Montessori School Lương Thế Vinh tiếp tục tổ chức buổi trải nghiệm “Ươm mầm công nghệ” cho các con. 

Trong buổi trải nghiệm trải nghiệm lần này, các con được tự tay làm ra chiếc vệ tinh vũ trụ đầu tiên, được thực hành những trải nghiệm đầu đời về công nghệ thông tin và học cách thiết kế những tấm thiệp vô cùng xinh xắn.

Buổi trải nghiệm đã để lại nhiều niềm vui, sự hào hứng, tò mò và niềm yêu thích công nghệ của các con. EDS tự hào vì đã đem đến những kiến thức công nghệ thú vị trong buổi trải nghiệm, giúp các con cải thiện thêm tư duy logic và kỹ năng giải quyết vấn đề.

Dưới đây là một số hình ảnh của các bạn nhỏ trường mầm non American Montessori Lương Thế Vinh. Hãy cùng EDS xem lại những khoảnh khắc học tập hào hứng, vui vẻ của các con nhé.

 

Các bạn nhỏ thích thú trước trải nghiệm công nghệ
Các bạn nhỏ cùng nhau sáng tạo
Thầy giáo hướng dẫn các bạn thực hành
Các bạn nhỏ trải nghiệm thực tế
Các bạn nhỏ làm việc nhóm cùng nhau

Sau buổi trải nghiệm, các con được cấp chứng chỉ hoàn thành buổi trải nghiệm “Ươm mầm công nghệ” cùng với phần quà nhỏ xinh đến từ EDS – Trường giáo dục số sớm. Chúc các con có thêm nhiều niềm vui và tìm được đam mê của mình qua buổi trải nghiệm nhé.

    Đăng ký tại đây




    CAPTCHA ImageChange Image